วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ประวัติส่วนตัวผู้เขียน

                                       ประวัติส่วนตัว

       สวัสดีค่ะชื่อ อาทิตยา เพชรตะกั่ว นะคะเรียกง่ายๆว่า "กระเต็น"ก็ได้ค่ะ

จบการศึกษาระดับอนุบาลและประถมศึอษาปีที่ 4 เทอม1ที่โรงเรียนในหมู่บ้านเป็นโรงเรียนรัฐบาลค่ะ  ต่อมาคุณพ่อคุณแม่ก็ย้ายให้มาเรียนที่ "โรงเรียนลำปลายมาศพัฒนา"

เป็นโรงเรียนเอกชนค่ะ แม่บอกว่าที่นี่สอนเด็กๆหลายอย่างไม่ใช่แค่สอนหนังสือแต่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆได้ทุกรุ่นด้วยแม่ไม่ได้อยากให้เก่งอย่างเดียวต้องเป็นคนดีด้วย ถึงจะตรงconceptที่แม่คิดไว้...

ไม่นานเต็นก็เรียนจบ ป.6 แม่และพ่อก็คิดหนักเลยว่าจะให้เต็นไปต่อมัธยมที่ไหน เต็นบอกว่าอยากต่อที่ที่ไม่ไกลบ้านเช่น โรงเรียนในตัวอำเภอก็ได้ ใจจริงของพ่ออยากให้เต็นต่อที่ โรงเรียนลำปลายมาศในอำเภอนี่แหละ แต่แม่ก็ท่าทางไม่ o.k เท่าไหร่.....

ต่อมาก็มีการประชุมในโรงเรียนลำปลายมาศพัฒนาว่าจะเปิดมัธยม1-3ที่นี่  ว้าว แม่ตัดสินใจให้เรียนต่อที่เดิมไปจนจบ ม.3เลย     พอได้เรียนที่ ลำปลายมาศพัฒนา(มัธยม)เต็นก็สนใจเกี่ยวกับดนตรี "Bess" และ"ระนาด"ค่ะก็เล่นเป็นบ้างแต่ไม่เก่งเท่าไหร่  (หัวเราะ)  และได้อยู่กับเพื่อนเก่าที่เข้าใจกันมันรู้สึกว่าเรากับเพื่อนไม่ได้จากกันไปไหน  ชอบมากค่ะกิจกรรมก็มี การเรียนการสอนก็เข้าใจเด็กดีเลยค่ะ.... น่าสนใจนะคะอยากบอก.......  >-<........เน้นปฏิบัติด้วย ลงมือทำรู้ผลที่ได้ ด้วยตัวเราเองค่ะ... 














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น